วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2024

พบพระเมาเหล้า ถูกทิ้งที่บขส.ยโสธร อ้างลูกศิษย์ไปซื้อมาให้ดื่ม ก่อนขโมยเงินไปจนหมด

This image is not belong to us

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 19 มีนาคม ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ 191 ของตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีพระภิกษุรูปหนึ่งลักษณะมึนเมาสุราเดินวนเวียนอยู่ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดยโสธร จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธรออกตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง

เมื่อไปถึงพบพระภิกษุรูปหนึ่งทราบชื่อ พระประยูร อาภาธโร อายุ 46 ปี อยู่ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี นั่งอยู่ม้าหินอ่อนภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารลักษณะมีอาการมึนเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่องและยังมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง สอบถามพระประยูร พอจับใจความได้ว่าเดินทางมาจากจังหวัดมหาสารคาม โดยร่วมเดินทางมากับพระภิกษุอีกรูปพร้อมทั้งลูกศิษย์วัด แต่ในระหว่างทางอ้างว่าลูกศิษย์วัดที่ร่วมเดินทางมาด้วยได้ไปซื้อเหล้าขาวมาให้ตนดื่มจนมีอาการมึนเมา

จากนั้นลูกศิษย์วัดได้ขโมยเงินของตนไปจนหมด ก่อนที่จะนำตนมาปล่อยทิ้งไว้ในสถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งนี้ ซึ่งตนก็ไม่รู้จะไปไหนจึงได้เดินวนเวียนอยู่ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารจนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อจึงได้นำตัวพระภิกษุรูปดังกล่าว ไปให้พระผู้ใหญ่ในจังหวัดยโสธรได้อบรมสั่งสอนวินัยของสงฆ์และจะได้ทำการสึกจากความเป็นพระต่อไป


ยโสธร

ยโสธร

เมืองบั้งไฟโก้ แตงโมหวาน หมอนขวานผ้าขิด แหล่งผลิตข้าวหอมมะลิ

Next Post
















Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.