วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม 2024

รถปิกอัพพุ่งตกคลอง เสียชีวิต 3 บาดเจ็บ 2 ราย สาเหตุคนขับหักพวงมาลัยหลบกรวยยาง

รถปิกอัพพุ่งตกคลอง เสียชีวิต 3 บาดเจ็บ 2 ราย สาเหตุคนขับหักพวงมาลัยหลบกรวยยาง ที่วางอยู่บนถนน 

วันที่ 23 ตุลาคม ความคืบหน้ากรณีเมื่อช่วงเวลา 03.40 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนแดง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถปิกอัพพุ่งตกคลองน้ำ บริเวณถนนสายประทาย-โนนแดง บ้านซาด ตำบลสำพะเนียง อำเภอโนนแดง จังหวัดนครราชสีมา จึงได้ออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลโนนแดง หน่วยกู้ภัยฮุก 31 โนนแดง

ในที่เกิดเหตุ พบรถปิกอัพยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บน 1954 ยโสธร ตกอยู่ในคลองน้ำริมถนน ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้เข้าไปตรวจสอบภายในรถปิกอัพ พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นหญิง ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลโนนแดง และยังมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถอีกทั้งหมด 3 ราย ทราบชื่อต่อมา ผู้เสียชีวิตรายแรกชื่อ นายนารา สีหาพรม อายุ 49 ปี เป็นคนขับ นางสาวหงส์ทอง นางาม อายุ 43 ปี และเด็กชายรชต แสนสุข อายุ 13 ปี ทั้งหมดอยู่บ้านเลขที่ 107 หมู่ 5 ตำบลกำแมด อำเภอกุดชุม จังหวัดยโสธร

ล่าสุด เวลา 14.00 น. ทางญาติของผู้เสียชีวิตทั้งหมดได้มาติดต่อขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีในพื้นที่จังหวัดยโสธรแล้ว

โดยนางสาวนิตยา นภากาศ อายุ 43 ปี อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดโนนแดง บอกว่า ตนได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถปิกอัพเสียหลักตกคลองน้ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้ออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลโนนแดง พอไปจุดเกิดเหตุพบว่าได้มีพลเมืองดีช่วยกันนำผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถปิกอัพแล้ว

จากการสอบถามผู้รอดชีวิตทั้ง 2 ราย บอกว่า คนเจ็บและผู้ตายทั้งหมดเดินทางมาจากจังหวัดสมุทรปราการ โดยจะไปช่วยงานศพญาติที่จังหวัดยโสธร แต่พอรถวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นลักษณะทางสี่เลนและกลายมาเป็นทางสองเลน โดยมีป้ายแจ้งเตือนและกรวยสะท้อนแสงวางอยู่ทำให้รถขับไม่ทันระวังเนื่องจากวิ่งมาเลนซ้ายพอคนขับรถวิ่งมาเจอกรวยสะท้อนแสงซึ่งวางขวางเลนซ้ายไว้ จึงหักพวงมาลัยหลบเป็นเหตุทำให้รถเกิดเสียหลักตกลงไปบนร่องกลางถนน ก่อนที่จะเสียหลักพลิกคว่ำตกลงคลองน้ำดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนต่อไป

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

ยโสธร

ยโสธร

เมืองบั้งไฟโก้ แตงโมหวาน หมอนขวานผ้าขิด แหล่งผลิตข้าวหอมมะลิ

Next Post
















Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.