วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2024

หลานทรพีเมาคลั่ง จับกัวยายโขกเสาเลือดอาบ

This image is not belong to us

หลานทรพีเมาคลั่ง จับกัวยายโขกเสาเลือดอาบ

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 21 มีนาคม ร.ต.อ.บุญเรือง แก้วสังข์ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม(รอง.สว.ป.) สภ.เมืองยโสธร รับแจ้งเหตุหลานชายทำร้ายร่างกายยายได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านหนองแวง ต.น้ำคำใหญ่ อ.เมืองยโสธร จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจรถยนต์

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังช่วยกันทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับนางหนู ไชยหิต อายุ 90 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 9 บ้านหนองแวง ต.น้ำคำใหญ่ อ.เมืองยโสธร ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะแตกจนเลือดไหลอาบหน้าจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ชีพน้ำคำใหญ่ จึงได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปที่โรงพยาบาลยโสธรเพื่อทำการรักษาอาการบาดเจ็บเบื้องต้น

ต่อมาร.ต.อ.บุญเรือง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านในพื้นที่ได้เข้าควบคุมตัว นายกมลทัศน์ ไชยหิต อายุ 30 ปี หลานชายของผู้บาดเจ็บซึ่งมีอาการมึนเมาสุรานั่งอยู่ใต้ถุนบ้านของบ้านเพื่อนใกล้เคียงที่เกิดเหตุ โดยนายกมลทัศน์ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือทำร้ายร่างกายของผู้เป็นยายจริงเนื่องจากถูกผู้เป็นยายต่อว่า เรื่องมึนเมาสุราจึงเกิดความไม่พอใจจึงลงมือทำร้ายร่างกายทันที

สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่าก่อนเกิดเหตุที่หมู่บ้านมีงานบุญ ผู้ก่อเหตุจึงไปร่วมงานบุญและได้มีการดื่มสุรากับเพื่อนบ้านจนมีอาการมึนเมา จากนั้นผู้ก่อเหตุได้กลับมาที่บ้านพักพร้อมกับได้มีอาการเอะอะโวยวาย และอาละวาดโดยได้มีการทำลายทรัพย์สินภายในบ้าน และโยนพัดลมออกมานอกตัวบ้านจนได้รับความเสียหาย ผู้เป็นยายจึงได้ว่ากล่าวตักเตือน ทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความไม่พอใจ จึงได้จับศีรษะยายซึ่งมีอายุมากแล้วโขกใส่เสาบ้านหลายครั้งจนศีรษะแตกเลือดอาบหน้า จากนั้นจึงใช้เก้าอี้พลาสติกฟาดไปที่ตัวยายอีกหลายครั้ง ก่อนที่เพื่อนบ้านจะเข้าไปห้ามปราม และช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับยาย และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับหลานชายที่ก่อเหตุรายนี้ได้พักอาศัยอยู่กับยายอายุ 90 ปี และน้าสาว อายุ 48 ปี รวมทั้งหมด 3 คน ส่วนพ่อแม่ของผู้ก่อเหตุเสียชีวิตไปแล้ว โดยปกติผู้ก่อเหตุมีอาชีพรับจ้างอยู่โรงน้ำแข็งในตัวเมืองยโสธร


ยโสธร

ยโสธร

เมืองบั้งไฟโก้ แตงโมหวาน หมอนขวานผ้าขิด แหล่งผลิตข้าวหอมมะลิ

Next Post
















Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.